top of page
  • wikisinhly

Những điều không nên khi dùng nước hoa

1. Khi mua nước hoa kích thích nữ, bạn không nên dùng nước hoa, mỹ phẩm chung với nhau vì sẽ làm bay mùi lẫn lộn. Ngoài ra, không nên thử quá nhiều loại nước hoa cùng một lúc. Khi bị phân vân giữa một “ma trận” mùi hương, bạn sẽ rất bối rối và dễ nhầm lẫn giữa các mùi hương nên khó chọn được mùi hương phù hợp.

ko nên dùng nước hoa

2. Chia nước hoa vào các lọ nhỏ. Nhiều người thường quen với việc rải nước hoa vào các lọ nhỏ để mang theo khi đi du lịch, đi làm… mà “bỏ quên” quá trình vô tình để nước hoa tiếp xúc với không khí có thể gây biến đổi dược tính, đồng thời khiến nước hoa bị bay hơi trong quá trình chiết xuất. Đây là cách sử dụng nước hoa không khoa học.


3. Xịt nước hoa quần áo. Điều này sẽ tạo ra loang lổ trên bề mặt quần áo của bạn, không tạo ra hiệu ứng thẩm mỹ, đặc biệt là khi bạn có một bộ cánh sáng màu hoặc chất liệu nền.


Có một ngoại lệ là khi bạn đang mặc đồ len và có làn da lạnh, trong trường hợp đó, bạn có thể thêm một chút nước hoa vào áo len để tạo hương thơm và tránh kích hoạt cho da.

xịt nước hoa

4. Xịt nước hoa kích dục trực tiếp lên tóc. Chất lượng trong nước hoa có thể làm khô và hư tổn tóc. Xịt nước hoa lên tóc có thể khiến bạn trông mất tập trung. Tốt hơn hết, bạn không nên hoặc sử dụng các loại nước hoa dành cho tóc nếu có thể.


5. Không xức nước hoa vào nơi bạn dễ đổ mồ hôi.


6. Không sử dụng nhiều loại nước hoa cùng một lúc.


7. Những người bị cảm mạo, hen suyễn, không nên dùng nước hoa.


Hiện nay, với sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật, hầu hết các sản phẩm tạo mùi trong nước hoa đều có nguồn gốc từ dầu mỏ, rất hiếm loại nước hoa có hương thơm như trước. Về nguyên lý hóa học, các mùi thơm trên do vòng benzen tạo thành.

spanish fly

Vòng này khi phát triển có khả năng xâm nhập vào cơ thể gây khó thở, viêm nhiễm đường thở, kích thích lên cơn hen, có khả năng phá vỡ cấu trúc tế bào gây rối loạn nội tiết. Ngoài ra, việc tiếp xúc với nước hoa khiến tình trạng chật chội của quản trị viên hoặc quản lý trở nên tồi tệ hơn.


Nước hoa có thể gây viêm da. Việc tiếp xúc trực tiếp nước hoa trên da thường xuyên có thể dẫn đến nám da, da trở nên nhạy cảm hơn với ánh sáng… thậm chí có một số người còn bị viêm da tiếp xúc dị ứng, viêm da tiếp xúc, làm các vấn đề về da thừa cân, đặc biệt là những người có làn da nhạy cảm.

8. Bảo quản nước hoa kích dục nữ trong phòng tắm. Nhiều người có thói quen để nước hoa trong nhà tắm để tiện sử dụng mà không biết rằng độ ẩm cao có thể khiến nước hoa bị biến chất và đổi mùi.

tư vấn

3 views0 comments
bottom of page