top of page
  • wikisinhly

Những điều nên làm với nước hoa dành cho những ai đam mê chúng

Vào mùa đông, nếu bạn có một chút nước hoa kích thích nữ, bạn sẽ rất thơm và ấm áp. Lựa chọn mùi hương phù hợp đã khó nhưng cách bạn sử dụng nước hoa lại không hề đơn giản.


Hãy tham khảo những điều dưới đây để biết những điều nên làm khi sử dụng nước hoa đúng cách.

điều nên làm

1. Khi chọn mua nước hoa


Thông thường, một loại nước hoa có 3 lớp mùi hương (hương đầu, hương giữa và hương cuối). Mùi hương bạn thử ở tiệm nước hoa chỉ là mùi hương đầu.


Đối với người bình thường, chỉ cần thử trên 3 lần mùi hương thì không thể phân biệt được mùi nào. Sử dụng nước hoa mẫu có thể giúp bạn cảm nhận rõ ràng hơn từng lớp mùi hương trong thời gian dài và bạn có thể lựa chọn mùi hương chính xác cho mình.


- Nếu ưng ý với một loại nước hoa nào đó, bạn cũng nên thoa một chút kem nước hoa lên mặt trong cánh tay để thử, sau đó bạn nên ra khỏi cửa hàng và quay lại sau 1 giờ.

thử nước hoa

Khoảng thời gian này đủ để bạn có thể chính xác rằng, có nên mua loại nước hoa đó hay không. Nếu chần chừ, bạn có thể thoa một ít nước hoa lên khăn và mang về nhà xem kỹ hơn rồi hãy quyết định mua sớm.


- Nên chọn nước hoa vào buổi sáng vì nó phát huy tác dụng tốt nhất và mũi không phải chịu các mùi khác nhau.


- Bạn nên mặc định trang phục đi cùng với mình, đặc biệt vì có thể có một số sản phẩm tinh tế, người đó sẽ chọn giúp bạn loại nước hoa phù hợp với trang phục cũng như tính cách của bạn


- Khi mua nước hoa vì mình là người dùng nên tự mình quyết định chọn loại nào, không nên phụ thuộc vào ý kiến ​​của bạn bè và không nên ép người khác vì sẽ đánh mất chính mình.

Đừng chọn nước hoa kiểu nào cũng được mà hãy tìm hiểu xem mình thuộc “gu” nào, mạnh mẽ, tinh tế, quyến rũ hay cường điệu…


Nếu bạn là người nhẹ nhàng, thanh lịch thì không nên chọn những loại nước hoa có nồng độ cao, nồng, mùi hắc mà chỉ nên dùng loại nước thơm.


2. Cân nhắc lựa chọn đúng thể tích nước hoa cần mua


- Nước hoa lọ (còn gọi là mẫu) được đóng chai thể tích nhỏ (thường từ 1-3ml) để làm hàng mẫu cho khách hàng.


Loại nước hoa đặc biệt test cả độ tỏa hương và độ tỏa hương dai như chai Full Size, thậm chí còn đặc và thơm hơn chai Full Size (do dùng thử nên nhà sản xuất luôn mong muốn gửi đến khách hàng sản phẩm chất lượng nhất).

cân nhắc khi mua nước hoa

Ngoài ra, mẫu nước hoa kích dục được thiết kế nhỏ gọn, bạn có thể để trong ví, túi xách và mang theo rất tiện lợi. Các mẫu nước hoa có giá cả phải chăng, phù hợp với tất cả mọi người, thường là 50k / mẫu, đặc biệt thích hợp cho những bạn muốn sử dụng và thay đổi đa dạng mùi hương thích.


- Nước hoa mini (5-10ml) thường được đóng trong chai thủy tinh nhỏ xinh như chai Full Size. Nếu bạn sử dụng nhiều loại nước hoa và nhiều loại thích, hãy mua một chai nhỏ. Sẽ tiết kiệm chi phí hơn so với việc mua Lọ nhưng với những lọ nước hoa nhỏ xinh.


- Nước hoa Full Size (30-100ml) thường được đóng trong chai thủy tinh lớn hơn, kiểu dáng đẹp mắt, trang nhã cho từng loại nước hoa.


Những chai Full Size thường được mua khi khách hàng đã chắc chắn về loại nước hoa đặc biệt mà họ thích và sử dụng khá nhiều. Vì vậy, nếu bạn thích một loại nước hoa nào đó, mua một chai Full Size sẽ tiết kiệm tiền hơn.


3. Dùng mỹ phẩm kèm theo


Bạn nên dùng các loại mỹ phẩm có mùi thơm như sữa tắm, xà phòng, sữa dưỡng thể, chất khử mùi… có cùng mùi hương vì nếu có thì sẽ có mùi thơm đặc trưng. Khi đó, hương thơm của bạn sẽ trở nên “đồng điệu” với những mùi hương đó.


4. Dùng nước hoa sau khi tắm


Bạn nên sử dụng nước hoa kích dục nữ sau khi tắm, vì lúc này da bạn vẫn còn ẩm và dễ dàng hấp thụ hương thơm. Bạn cũng không nên quá nhiều mà chỉ cần bôi vào chỗ, vùng da lõi có biểu hiện động mạch như cổ tay, trước bàn tay, sau đầu, cổ, sau tai ...

tư vấn

5. Dùng lượng nhỏ


Chỉ sử dụng một lượng nhỏ nước hoa vào ngày mưa. Vào những ngày ẩm ướt, mùi hương sẽ khó lưu giữ hơn bình thường và lâu tàn hơn. Vì vậy, bạn không cần phải sử dụng nhiều nước hoa như bình thường trong những ngày này.

9 views0 comments
bottom of page