top of page
  • wikisinhly

Những sai lầm thường gặp khi sử dụng nước hoa

Việc sử dụng nước hoa kích thích nữ là một giải pháp đòi hỏi nhiều điều tế nhị và kỹ thuật. Cũng giống như son môi, nước hoa là sản phẩm làm đẹp không thể thiếu của chị em phụ nữ. Chắc chắn, nàng cũng sở hữu cho mình một vài chai nước vạn người mê.


Tuy nhiên, việc sử dụng sản phẩm này đúng cách không đơn giản như bạn nghĩ.


Xoa vào da để giữ mùi lâu


Nhiều người thường xịt nước hoa lên da rồi dùng tay xoa để hương thơm được lâu và lan tỏa rộng hơn. Hành động này khiến các tinh thể trong đó bị vỡ ra, khiến hương thơm bị thay đổi. Điều này ảnh hưởng đến thời gian lưu hương, đặc biệt là nốt hương đầu và giữa rất dễ bay.

Xoa vào da để giữ mùi lâu

Những mùi hương khác nhau sẽ có thời gian lưu mùi hương khác nhau. Thực vật và hoa quả thuộc nhóm dễ biến động nhất. Để mùi hương được lâu, bạn nên xông hơi kín và để tự nhiên.


Xịt sau khi mặc quần áo


Đây là điều quen thuộc mà nhiều bạn gái thường mắc phải. Thông thường xịt nước hoa kích dục là bước cuối cùng khi bạn đi trang điểm. Tuy nhiên, nhiều chuyên gia chỉ ra rằng hành động này là xấu.


Các tinh thể nước hoa khi tiếp xúc với da, cộng hưởng với nhiệt độ cơ thể giúp hương thơm lan tỏa và lưu lại hương thơm.

xịt vào quần áo

Bằng cách đó, nếu bạn trượt trong khi mặc quần áo, mùi hương sẽ không phát huy tác dụng. Hơn thế nữa, nhiều sản phẩm có màu sắc di chuyển quần áo trên các vết khó coi.


Sử dụng khi cơ thể tiết mồ hôi


Một sai lầm phổ biến mà nhiều người mắc phải đó là xức nước hoa khi cơ thể tiết nhiều mồ hôi. Nhiều người xem sản phẩm này như một giải pháp để “đánh dấu” mùi hương khó chịu trên cơ thể.


Tuy nhiên, nước hoa chỉ dùng để ngửi chứ không dùng mồ hôi. Khi cơ thể phủ đầy dầu và mồ hôi, các tinh thể trong nước hoa không thể bám vào da.

fly

Bên cạnh đó, mùi hương hòa quyện với mồ hôi sẽ tạo ra mùi hôi rất khó chịu. Do đó, bạn nên làm sạch da và lau khô những vùng da ẩm ướt trước khi sử dụng.


Đặt trên bàn trang điểm


Nước hoa là sản phẩm nhạy cảm với các yếu tố xung quanh. Bạn không nên trưng bày nước hoa trên kệ phòng tắm, mặc dù nó trông rất tuyệt.


Nước sẽ ảnh hưởng đến các thành phần trong sản phẩm, tạo ra các phản ứng không mong muốn, làm thay đổi mùi thơm.




Nếu sống ở khu vực nóng ẩm, bạn có thể đặt tủ lạnh để kéo dài tuổi thọ cho sản phẩm. Đúng là ánh sáng khiến nước hoa kích dục cho nữ nhanh hỏng.


Tốt hơn hết, bạn nên bảo quản nước hoa ở những nơi khô ráo, tránh xa nguồn nhiệt và ánh sáng.


Thử mùi hương trên giấy

Thử mùi hương trên giấy

Thực tế, mùi thơm trên giấy thử sẽ không giống với mùi hương trên da. Bởi vì, các tinh thể trong đó sẽ hòa với mùi tự nhiên của cơ thể, tạo ra nhiều mùi khác nhau. Mặt khác, vào cơ địa của mỗi người, khi sử dụng nước hoa sẽ khác một chút.

tư van

9 views0 comments
bottom of page