top of page
  • wikisinhly

[Phát hoảng] trước sự thật về NƯỚC HOA KÍCH DỤC NỮ hiện nay

Updated: Sep 17, 2020

Nước hoa kích dục không còn quá xa lạ với nhiều người đặc biệt là giới trẻ bởi công hiệu nhanh chóng, giá thành rẻ. Sản phẩm là một giải pháp an toàn giúp cải thiện sinh lý hiệu quả. Để các bạn có được lựa chọn tốt nhất chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những dòng nước hoa đang gây sốt hiện nay.

1. Sự thật về tác dụng nước hoa kích dục mang đến là gì?

Nước hoa kd được thiết kế như một chai nước hoa thông thường, có tác dụng kích thích tình dục chỉ qua đường khứu giác. Do đó, sản phẩm đơn giản, tiện lợi, dễ thao tác sử dụng khi cần.


Có tác dụng tạo kích thích thị giác đến nữ giới, khiến họ cảm thấy người đối diện trở nên hấp dẫn, nam tính và mạnh mẽ hơn rất nhiều.


Tạo ham muốn tình dục từ tận sâu bên trong tâm trí nàng, khiến nàng dần rơi vào thế bị động, phát sinh ham muốn nhục dục cao.

Cùng với đó, nước hoa kd còn thường được dùng để tạo thêm hưng phấn cho màn dạo đầu ở các cặp đôi, vợ chồng, giúp cuộc “yêu” trở nên kích thích và nhiều khoái cảm hơn. Từ đó tạo nên sự kết nối, hạnh phúc bền lâu.


Mặt khác, nếu nam giới đang muốn chinh phục nàng, hoặc có buổi hẹn hò đầu tiên với Crush thì nước hoa kd là trợ thủ đắc lực không thể thiếu của các đấng mày râu. Nó sẽ giúp chàng chinh phục trái tim nàng ngay từ lần tỏa hương đầu tiên.


Cuối cùng, sản phẩm còn thích hợp cho những cuộc vui chơi, tụ tập bạn bè, tại club, bar, party, ..., sẽ giúp các chàng trai dễ dàng lọt vào mắt xanh của nhiều cô gái quyến rũ, bởi tinh chất androstadienone có trong Pheromone của nước hoa có khả năng tạo sự hấp dẫn giới tính cực mạnh.

Nước uống kích dục
Nước uống kích dục

2. Các loại nước hoa kích dục được ưa chuộng nhất hiện nay

1. Pure Instinct Pheromone Cologne - nước hoa kích dục cao cấp của Mỹ

Pure Instinct Pheromone Cologne có khả năng tăng cảm giác hưng phấn và kích thích tình dục cực mạnh. Kích thích cơ thể nam giới sản sinh ra nhiều hormone nam hơn, khiến các quý ông trở nên cực nam tính, khí chất và mạnh mẽ trong mắt các cô nàng.



Thông tin dòng sản phẩm

🍀 Tên sản phẩm: Nước hoa kích dục Pure Instinct Pheromone Cologne

🍀 Xuất xứ: Hoa Kỳ

🍀 Dung tích: 30ml

🍀 Giá: 1.650.000 VNĐ


2. Nước hoa tình yêu Alfa Maschio - kích thích tình dục ở mức cao

Nước hoa tình yêu Alfa Maschio giúp nam giới tạo nên sự khác biệt ngay từ mùi hương. Với hương liệu được tinh chế kỹ càng, cho khả năng kích dục cực cao, khiến nàng chỉ cần ngửi nhẹ mùi hương thoáng qua cũng có thể mê đắm bạn.


Thông tin dòng sản phẩm

🍀 Tên sản phẩm: Nước hoa tình yêu Alfa Maschio

🍀 Xuất xứ: Hoa Kỳ

🍀 Dung tích: 15ml

🍀 Giá: 1.600.000 VNĐ


3. Nước hoa tình dục Pheromone Slim Fresh - quyến rũ nàng từ sâu trong tâm trí

Nước hoa tình dục Pheromone Slim Fresh sở hữu mùi hương dịu nhẹ, dễ chịu nhưng lại mang tính gợi dục cực cao, có khả năng quyến rũ, khơi gợi tình dục từ sâu trong trí não nàng, khiến nàng dễ dàng ngã vào lòng chàng chỉ sau vài lời dụ dỗ ngon ngọt.


Thông tin sản phẩm

🍀 Tên sản phẩm: Nước hoa tình dục Pheromone Slim Fresh

🍀 Xuất xứ: Hoa Kỳ

🍀 Dung tích: 15ml

🍀 Giá: 900.000 VNĐ


4. Nước hoa gợi dục Pure Winmax Blue - kích thích thần trí, tăng ham muốn nhục dục mãnh liệt

Pure Winmax Blue là nước hoa gợi dục có chứa nồng độ tinh chất Pheromone khá cao. Bởi lẽ đó, khả năng kích thích tình dục của Pure Winmax Blue cũng không phải dạng vừa so với nhiều dòng sản phẩm tương tự khác trên thị trường.


Thông tin sản phẩm

🍀 Tên sản phẩm: Nước hoa gợi dục Pure Winmax Blue

🍀 Xuất xứ: Hoa Kỳ

🍀 Dung tích: 15ml

🍀 Giá: 1.200.000 VNĐ


5. Max 4 Men - nước hoa tình yêu cao cấp cho nam

Max 4 Men là dòng nước hoa có tác dụng nổi bật trong việc kích thích cơ thể nam giới sản sinh ra nhiều nội tiết tố nam khi sử dụng. Những nội tiết tố này sẽ giúp người đàn ông trở nên nam tính, hấp dẫn, có gì đó cuốn hút vô cùng trong ánh nhìn của nữ giới.



Thông tin sản phẩm

🍀 Tên sản phẩm: Nước hoa tình yêu Max 4 Men

🍀 Xuất xứ: Hoa Kỳ

🍀 Dung tích: 30ml

🍀 Giá: 1.500.000 VNĐ


6. Nước hoa kích dục Alfa Donna - khơi dậy ham muốn ẩn sâu bên trong CHÀNG

Alfa Donna là dòng nước hoa kích dục nam, dành cho các cô nàng có mong muốn kích thích các anh trai mưa mà mình để tâm đến. Sản phẩm có khả năng gia tăng nội tiết tố nữ trong cơ thể, khiến các cô nàng trở nên nữ tính, dịu dàng hơn trong mắt các chàng trai.


Thông tin về sản phẩm

🍀 Tên sản phẩm: Nước hoa kích dục Alfa Donna

🍀 Xuất xứ: Hoa Kỳ

🍀 Dung tích: 36ml

🍀 Giá: 1.600.000 VNĐ


7. Nước hoa tình yêu Tomy For Him - tăng khoái cảm cho cuộc “yêu” thêm mặn nồng

Tomy For Him giúp kích thích hưng phấn và khoái cảm ở nữ giới nhanh chóng. Cùng với đó, giúp kéo dài tần suất và thời gian yêu của vợ chồng và các cặp đôi. Đồng thời, giúp nam giới tăng cường sức bền và tăng cao khả năng ham muốn khi quan hệ.


Thông tin về sản phẩm

🍀 Tên sản phẩm: Nước hoa tình yêu Tomy For Him

🍀 Xuất xứ: Hoa Kỳ

🍀 Dung tích: 29.5ml

🍀 Giá: 750.000 VNĐ


3. Hướng dẫn cách dùng nước hoa kích dục nữ

Để có thể phát huy tối đa tác dụng của nước hoa kích dục nữ, nam giới cần phải tuân thủ một số nguyên tắc sau:


► Không sử dụng hỗn hợp nước hoa

Khi sử dụng các sản phẩm có mùi thơm (như nước hoa, chất khử mùi hoặc kem dưỡng thể, .. ), hãy mua các sản phẩm phù hợp với nhau (tốt nhất là cùng một dòng sản phẩm). Không nên có bất kỳ mùi nào khác xung đột với mùi nước hoa của bạn. Tốt nhất là chất khử mùi và kem dưỡng thể của bạn không nên có bất kỳ mùi nào, nếu có, hãy ngừng sử dụng chúng nếu không cơ thể bạn sẽ trở thành một hỗn hợp nhiều mùi.

► Không nên xịt nước hoa lên quần áo

Quy tắc quan trọng nhất khi sử dụng nước hoa: Bất kỳ loại nước hoa nào cũng nên sử dụng trên da. Các chuyên gia không khuyến khích xịt nước hoa lên quần áo, nhất là quần áo được thiết kế bằng lông thú, bông, len và vải lanh.


Vì vậy, nếu bạn thích thay nước hoa, bạn không nên xịt nước hoa lên quần áo. Ngoài ra, nước hoa có thể để lại vết ố trên vải sáng màu và có thể làm hỏng quần áo của bạn vĩnh viễn.

Hướng dẫn cách dùng nước hoa kích dục nữ
Hướng dẫn cách dùng nước hoa kd nữ

► Chỉ xịt ở những vị trí cần thiết

Những vị trí cần thiết trên cơ thể là những nơi hội tụ nhiều mạch máu nhất, chúng là vùng có nhiệt độ cao hơn so với những vùng da khác. Nhờ đó, nước hoa khi tiếp xúc với những vùng này sẽ có khả khuếch tán xa hơn, và mùi nước hoa được giữ lại lâu hơn.


Một số vị trí gợi ý khi xịt nước hoa như: cổ, vành tai, khuỷu tay, cổ tay, ….

4. Những ai nên dùng nước hoa kích dục ?

✻ Nước hoa kích dục chính hãng là sản phẩm có thể dùng cho mọi đối tượng từ 18 tuổi trở lên, có cơ chế sinh lý khỏe mạnh.


✻ Phù hợp với những người đang có đời sống tình dục tẻ nhạt, có bạn tình lãnh cảm. Việc sử dụng nước hoa sẽ giúp cả hai kéo gần lại khoảng cách hơn, tình cảm gia đình sẽ trở nên khăng khít hơn.

✻ Phù hợp cho các anh chàng đang trong giai đoạn “cảm nắng” một nàng nào đó, việc dùng nước hoa khi tiếp xúc gần với nàng sẽ có khả năng kích thích thị giác của nàng, khiến nàng cảm thấy mê mẩn chàng, thấy chàng hấp dẫn và có mong muốn tiến xa hơn.


✻ Nước hoa kd chính hãng còn phù hợp với những ai muốn có một đêm hẹn hò đầy lãng mạn, tạo được sự thu hút cho đối phương, hoặc có mong muốn kích thích tình dục đến bạn tình.

5. Dùng nước hoa kích thích nữ liệu có tốt không ?

Dùng nước hoa kích thích nữ có tốt không còn phụ thuộc vào việc bạn có mua được hàng chính hãng hay không. Bởi hiện nay, có rất nhiều nơi bán nhưng lại hiếm khi xác định được đúng nơi bán hàng chính hãng với chất lượng chuẩn Hoa Kỳ.


Thông thường, những dòng nước hoa kém chất lượng luôn tạo ra nhiều tác dụng phụ đến người sử dụng, gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe nếu sử dụng lâu dài. Nghiêm trọng còn có thể gây tác hại xấu đến khả năng sinh lý của người sử dụng.

Dùng nước hoa kích thích nữ liệu có tốt không ?
Dùng nước hoa kích thích nữ liệu có tốt không ?

Nhưng đối với các sản phẩm nước hoa kích thích nữ chính hãng thì tác dụng phụ chưa từng được ghi nhận bởi Bộ Y Tế, và bang bảo vệ an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng tại Mỹ. Bởi lẽ, các dòng nước hoa kd gốc, có xuất xứ rõ ràng luôn đến từ các siêu cường quốc lớn như Mỹ, Anh, Pháp hay Nga, chúng đều được kiểm duyệt kỹ lưỡng trước khi được chính phủ cấp phép lưu hành rộng rãi.


Chính vì thế, việc sử dụng nước hoa kích thích nữ là hoàn toàn tốt, an toàn, lành tính với sức khỏe người dùng, với điều kiện đó là sản phẩm chính hãng.

Hỏi ngay chuyên gia tư vấn

6. Lý giải về pheromone có bên trong nước hoa kích dục

Pheromone là hợp chất được các nhà khoa học tìm thấy vào những 60 - 70 của thế kỷ trước. Họ phát hiện ra rằng mỗi khi đến thời kỳ giao phối, các con vật đều tiết ra một hợp chất từ bên trong cơ thể để thu hút và mời gọi bạn tình đến.


Sau một thời gian phân tích và nghiên cứu, tinh chất ấy được chiết xuất thành hương liệu với tên gọi là Pheromone - chất có khả năng khơi gợi ham muốn tình dục, kích thích khoái cảm từ sâu bên trong cơ thể chỉ thông qua con đường khứu giác.

Và pheromone lại được phân thành những gốc chất nhỏ. Trong đó, phải kể đến androstadienone - một chất chỉ có ở “giống đực”, có tác dụng thu hút các “giống cái” đến để kết làm bạn tình.


Mặt khác, hợp chất androstadienone này cũng được tìm thấy trong tuyến mồ hôi ở nam giới, có tác dụng thúc đẩy quá trình sản sinh testosterone - hormone nam một cách tự nhiên nhất.


Do đó, khi tinh chế pheromone có chứa androstadienone vào trong nước hoa kích thích nữ sẽ có khả năng kích thích ham muốn tình dục ở nữ giới, khiến họ có ham muốn chuyện “yêu” đối với nam giới, nhất là phụ nữ đang trong thời kỳ rụng trứng.

7. So sánh nước hoa kích dục và thuốc kích dục nữ

Hiện nay có rất nhiều những tranh cãi liên quan đến hai sản phẩm đó là nước hoa tình dục nữ không mùi cực mạnh và thuốc kích dục. Người cho rằng sản phẩm này sử dụng tốt hơn còn người thì cho ý kiến ngược lại. Để biết được sản phẩm nào tốt hơn chúng tôi sẽ làm một bài so sánh giữa hai sản phẩm.

➢ Về mặt tác dụng

- Nước hoa khi xịt lên người sản phẩm sẽ nhanh chóng đưa đến tác dụng cho các bạn, chỉ mất từ 5 - 10 phút đối phương đã bị kích thích.

- Thuốc kích thích thời gian tác dụng nhanh hơn so với nước hoa bởi là dạng uống trực tiếp vào cơ thể.


➢ Thời gian sử dụng

- Tất cả các dòng nước hoa kích thích nữ đều có thời gian sử dụng khá dài là từ 2 - 3 tháng nếu như bạn biết cách bảo quản.

- Còn thuốc thì có thời gian sử dụng ngắn hơn, thường là sau khi bạn mở nắp thì nên dùng trong 1 tháng bởi để lâu các thành phần trong thuốc sẽ mất tác dụng.


➢ Cách sử dụng sản phẩm

- Đối với nước hoa bạn chỉ cần cầm và xịt lên các điểm mạch như cổ, cổ tay, khuỷu tay, tai,...khi gặp nhiệt độ các phân tử nước hoa sẽ lan tỏa hương nhanh hơn.


- Còn thuốc thì bạn phải pha loãng ra nước rồi mới sử dụng được vì khi uống trực tiếp sẽ dễ gây nóng cho cổ họng. Ngoài ra những chàng trai nào đang muốn chinh phục nàng mà sử dụng thuốc thì rất dễ bị phát hiện.

Sau một vài so sánh nhỏ chúng ta có thể thấy được nước hoa gợi dục sở hữu nhiều ưu điểm và tính năng nổi trội hơn so với thuộc. Tuy vậy nhưng vẫn có rất nhiều đôi vợ chồng kết hôn lâu năm lựa chọn thuốc vì sẽ mang đến cảm giác nhanh cho họ. Vì thế chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một số dòng thuốc kích dục có thể tham khảo.

🌺 Spanish Fly Hot Cherry nước uống kích dục của USA

Nước uống tăng ham muốn Spanish Fly Hot Cherry là dòng sản phẩm rất nổi tiếng đến từ Hoa Kỳ, sản phẩm là trợ thủ đắc lực dành bạn trong hành trình chinh phục bạn tình. Chỉ cần đổ một vài giọt nước uống vào trong thức uống của đối phương mọi việc còn lại bạn chỉ cần chờ đợi.


Sản phẩm sẽ khiến cho đối phương tăng kích thích nhanh chóng, dục vọng trong cơ thể tăng vọt và tăng nhanh ham muốn được quan hệ cùng bạn lên. Spanish Fly Hot Cherry phù hợp dùng khi hẹn hò, bar, club để tăng thêm hưng phấn.


Thông tin về sản phẩm

🍀 Tên sản phẩm: Spanish Fly Hot Cherry nước uống kích dục của USA

🍀 Thể tích: 29.57ml

🍀 Liều dùng: 5ml/1 lần

🍀 Xuất xứ: Hoa Kỳ

🍀 Giá bán: 1.250.000 VNĐ


🌺 Nước uống tăng cường ham muốn Spanish Fly Zesty Cola

Nước uống mang hương vị cola ngọt ngào chắc chắn sẽ khiến bạn phải lên mây, đừng để vị ngọt của sản phẩm giết chết bạn bởi đây là một loại thuốc kích dục cực mạnh. Chỉ cần đối phương uống phải một vài giọt thôi là hưng phấn tình dục trong người sẽ gia tăng không có cách nào kiềm chế được mình.


Thông tin về sản phẩm

🍀 Tên sản phẩm: Nước uống tăng cường ham muốn Spanish Fly Zesty Cola

🍀 Thể tích: 29.57ml

🍀 Liều dùng: 5ml/1 lần

🍀 Xuất xứ: Hoa Kỳ

🍀 Giá bán: 750.000 VNĐ


🌺 Nước uống tăng thêm ham muốn tình dục Flymax Plus

Bạn muốn tăng thêm thật nhiều hưng phấn cho cuộc yêu nhưng không biết sử dụng sản phẩm gì thì Flymax Plus chính là sự lựa chọn lý tưởng. Sản phẩm sẽ giúp bạn tăng kích thích tuyệt đối và mê mẩn bạn tình chỉ trong chốc lát. Với hương vị cherry vanilla thơm ngọt sẽ chẳng người nào có thể nhận ra mình đang uống thuốc kích thích tình dục.


Thông tin về sản phẩm

🍀 Tên sản phẩm: Nước uống tăng thêm ham muốn tình dục Flymax Plus

🍀 Thể tích: 30ml

🍀 Liều dùng: 5ml/1 lần

🍀 Xuất xứ: Hoa Kỳ

🍀 Giá bán: 1.500.000 VNĐ


🌺 Nước uống tăng hưng phấn tình ái Spanish Fly Wild Strawberry

Mang hương vị của trái dâu tây sản phẩm Spanish Fly Wild Strawberry sẽ nhanh chóng chinh phục được bất kỳ ai khi uống vào cơ thể. Ngay lập tức sản phẩm sẽ khiến cho cơ thể người dùng trở nên nóng bỏng, chỗ ấy sẽ trở nên nhạy cảm hơn. Nước uống phù hợp sử dụng cho phòng the, bar để giúp không khí trở nên nóng bỏng.


Thông tin về sản phẩm

🍀 Tên sản phẩm: Nước uống tăng hưng phấn tình ái Spanish Fly Wild Strawberry

🍀 Thể tích: 29.57ml

🍀 Liều dùng: 5ml/1 lần

🍀 Xuất xứ: Hoa Kỳ

🍀 Giá bán: 950.000 VNĐ

8. Liệu nước hoa kích dục có tác dụng phụ không?

Nước hoa kd chính hãng sẽ không để lại tác dụng quá lớn đối với người sử dụng. Những triệu chứng phổ biến và được ghi nhận từ trước đến nay chỉ có:


Hoa mắt, chóng mặt, mệt mỏi, bồn chồn, buồn ngủ, … . Ngoài ra, không ghi nhận thêm bất kỳ biến chứng nguy hiểm nào khác từ khi sản phẩm ra mắt thị trường cho đến nay.

Liệu nước hoa kích dục có tác dụng phụ không?
Liệu nước hoa kích dục có tác dụng phụ không?

9. Nhận biết chị em đã bị "trúng" mùi nước hoa kích dục

Để nhận biết các chị em đã bị “trúng” nước hoa gợi dục thường không quá khó, chỉ cần tinh ý đôi chút là các đấng mày râu sẽ dễ dàng nhận ra ngay.


✻ Biểu hiện đầu tiên của việc “trúng” chiêu chính là trạng thái có vẻ ngà ngà say như say bia rượu. Khuôn mặt các nàng thường sẽ ửng đỏ, mắt lờ đờ, tay chân lúng túng, đứng ngồi không yên.


✻ Biểu hiện thứ 2 là khi chạm vào người nàng bạn sẽ cảm nhận sức nóng từ cơ thể nàng tỏa ra. Lúc này ham muốn đã bắt đầu dâng trào mạnh, nàng bắt đầu mất khống chế bản thân, chỉ muốn lột hết đồ ra cho mát.


✻ Bên cạnh đó, nàng sẽ có những biểu hiện gạ tình như: nhích lại gần bạn, sờ soạng, hay cố tình để lộ vùng “nhạy cảm”.


✻ Biểu hiện thứ 3 - biểu hiện chỉ thường thấy ở những dòng nước hoa cao cấp có giá gần 2tr đồng là tình trạng mất kiểm soát lý trí, nàng có thể sẽ bổ nhào vào bạn và chủ động tấn công tình dục đối với bạn.


10. Nước hoa kích dục thường có tác dụng trong bao lâu

Nhiều người mua nước hoa gợi dục về để dùng nhưng không biết tác dụng của nước hoa trong bao lâu sẽ kết thúc, khiến cho cuộc yêu của hai người tiến hành nhanh chóng khiến nhiệt độ cảm xúc bị giảm xuống. Để giúp các bạn có cuộc yêu đầy trọn vẹn chúng tôi sẽ bật mí thời gian tác dụng của nước hoa.


Tính từ thời điểm các bạn sử dụng nước hoa thời gian phát huy của sản phẩm là trong 15 phút, vì thế mà bạn hãy nhanh chóng tiếp cận đối phương và quyến rũ người ấy nhanh nhất. Nước hoa tình yêu có tác dụng tối đa là từ 24 - 48 tiếng đồng hồ.

Vậy nên các bạn hãy hưởng thụ trọn vẹn mọi cảm xúc và khoái cảm mới lạ nhờ nước hoa tạo ra giúp cuộc ân ái của hai người trở nên mặn nồng và nóng bỏng hơn. Không sợ tác dụng của nước hoa ngừng lại giữa chừng.

11. Tiêu chí để chọn mua nước hoa kích dục tốt nhất

Bạn có biết để có thể sở hữu một chai nước hoa kích thích nữ tốt nhất cần đáp ứng những tiêu chí nào không. Nếu bạn không biết sẽ rất dễ mua phải hàng giả kém chất lượng bởi thị trường hiện nay có rất nhiều nơi bán hàng vì lợi nhuận gây hại rất nhiều đến sức khỏe người dùng. Sau đây chúng tôi sẽ đưa ra một vài tiêu chí chọn mua nước hoa để giúp các bạn có được những lựa chọn tốt nhất.


Xác định loại sản phẩm cần mua và mức giá hợp lý


Điều đầu tiên để giúp bạn có thể mua được một sản phẩm chất lượng đó là xác định được sản phẩm bạn muốn mua cho đối tượng nào sử dụng. Bởi nước hoa tình yêu được chia thành 2 loại, một loại cho nam và một loại cho nữ. Do đó bạn cần xác định rõ trước khi mua để nước hoa mang đến công hiệu tốt nhất.


Sau khi xác định được giới tính cần mua bạn nên định giá cho sản phẩm cho sản phẩm để phù hợp với túi tiền của mình. Bởi nước hoa có phân khúc trên thị trường từ dòng cao cấp đến dòng bình dân.

Vì thế hãy xác định số tiền bạn muốn bỏ ra để sở hữu một sản phẩm thuộc loại cao cấp hay trung bình. Vì tác dụng các sản phẩm đều mang lại như nhau, chỉ có điều những dòng bình dân sẽ dễ bay mùi và bị loãng nếu bạn ở nơi đông người.


Kiểm tra độ uy tín của địa chỉ bạn đặt mua


Khi bạn đã xác định được hai yếu tố trên điều cuối cùng bạn cần thực hiện đó là tìm hiểu kỹ càng nơi bạn đặt mua sản phẩm. Bởi thị trường hiện nay có rất nhiều nơi bán hàng giả và hàng nhái gây hại đến sức khỏe người dùng.


Bạn có thể kiểm tra mã vạch để xác minh là hàng thật hay giả, nếu địa chỉ mà bạn đặt mua cho phép bạn kiểm thử hàng hóa trước khi thanh toán thì 90% nơi đó bán cho bạn những chai nước hoa kích thích nữ chất lượng nhất.

Tư vấn hotline

12. Giá của nước hoa kích dục cho nữ là bao nhiêu tiền

Hiệu quả của nước hoa kích dục cho nữ mang lại là không cần phải bàn cãi nhưng các bạn có biết sản phẩm tốt như thế này thì bao nhiêu tiền cho một chai không. Nhiều người lo lắng là sản phẩm quá mắc sẽ không phù hợp với túi tiền của mình.


Nhưng đừng quá lo lắng giá của một chai nước hoa còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như thương hiệu, thành phần, xuất xứ, thể tích mà giá sẽ chênh lệch khác nhau.

Giá của nước hoa kích dục
Giá của nước hoa kích dục

➡ Đối với những sản phẩm thuộc dòng cao cấp sẽ có giá từ 700 - 2.000.000 VNĐ.


➡ Những dòng nước hoa tầm trung sẽ có giá từ 500 - 700 VNĐ một chai.


➡ Còn các sản phẩm nước hoa bình dân dao động từ 250.000 VNĐ cho một sản phẩm


Tuy phân cấp như vậy nhưng công dụng mang lại đều như nhau, nhưng có điều những sản phẩm cao cấp sẽ mang tác dụng nhanh hơn do chứa nồng độ pheromone cao. Vậy nên tùy theo điều kiện kinh tế và nhu cầu của mỗi người mà mua sản phẩm sao cho phù hợp.

13. Nước hoa kích dục chính hãng bán ở đâu uy tín tại TP HCM và Hà Nội

Thị trường nước hoa kd cho nữ đang ngày càng phát triển và mở rộng với đa dạng sản phẩm với nhiều thương hiệu và mùi hương khác nhau. Rất có nhiều nơi phân phối những sản phẩm chất lượng giúp người dùng được an toàn khi sử dụng. Nhưng vẫn có một vài nơi vì lợi nhuận của mình mà bán ra ngoài các sản phẩm giá rẻ không rõ nguồn gốc khiến cho nhiều người bị ảnh hưởng đến sức khỏe gây mất lòng tin.


Vậy nên khi lựa chọn một nơi để mua nước hoa ở TP.HCM hay Hà Nội các bạn hãy chọn những nơi chất lượng như là sinhly18.com.vn hoặc nhathuoc115.vn. Khi các bạn mua hàng ở địa chỉ này của chúng tôi sẽ nhận được những lợi ích sau.

Mỗi mặt hàng chúng tôi nhập đều đến từ Hoa Kỳ về, thông qua quá trình kiểm duyệt khắt khe kiểm tra chất lượng. Vậy nên mỗi mặt hàng của chúng tôi đều đạt chuẩn các yêu cầu về an toàn sức khỏe.


Với nhiều năm kinh nghiệm về các mặt hàng ngoại nhập chúng tôi nhận được sự tin tưởng của rất nhiều khách hàng. Trong trường hợp quý khách phát hiện hàng nhận được là hàng giả chúng tôi sẽ đền bù 100% thiệt hại.


Chúng tôi có một đội ngũ nhân viên tư vấn khách hàng chuyên nghiệp, được đào tạo về mặt kỹ năng trước khi tiếp xúc với khách hàng. Nên khi có thắc mắc gì quý khách có thể hỏi trực tiếp, nhân viên sẽ tư vấn kỹ càng cho bạn.


Mỗi đơn hàng mà quý khách đặt chúng tôi đều đóng gói và ghi chú cẩn thận, tên của sản phẩm cũng được đổi đi để tránh quý khách cảm thấy ngại khi nhận hàng.


Với chế độ giao hàng miễn phí áp dụng cho tất cả các chi nhánh, vậy nên dù đơn hàng của quý khách ít hay nhiều tiền cũng đều được áp dụng chính sách này.


“Chất lượng đặt hàng đầu - Khách hàng là trên hết - Sự lựa chọn đúng đắn dành cho bạn”


bottom of page