top of page
  • wikisinhly

Các tính năng hữu ích của tinh dầu thơm

Phương pháp và hình thức tiếp xúc với tinh dầu trên cơ thể không ngừng được bổ sung. Liệu pháp hương thơm đang trở nên phổ biến hơn mỗi ngày và vì một số lý do.


Tinh dầu có tác dụng hữu ích đối với trạng thái thể chất, tâm lý và tình cảm, nhưng hiệu quả của tác dụng phụ thuộc vào việc sử dụng đúng cách.


Nhiều chuyên gia trị liệu bằng hương thơm không khuyến khích dùng dầu bằng đường uống, thậm chí pha loãng. Những chất như vậy có tác dụng kích thích mạnh trên màng nhầy.


Các loại dầu, gia vị và thảo mộc thuộc họ cam quýt (hương thảo, phong lữ, hoa cúc, bạc hà, v.v.) có thể được phân biệt như một chất điều trị dùng bên trong. Chúng được sử dụng để chữa cảm lạnh, viêm khoang miệng và làm phong phú các món ăn ẩm thực.

Xem thêm bài viết liên quan khác : Nước hoa kích dục nữ có tác dục thế nào ?

CÁC PHƯƠNG PHÁP ỨNG DỤNG BÊN NGOÀI


Các cách sử dụng tinh dầu có thể được chia thành hai nhóm:

1. Hít phải:

  • Đèn xông hương

  • thơm hóa cơ sở;

  • tắm và xông hơi bằng tinh dầu;

  • hít dầu thơm;

  • nước hoa và các chế phẩm nước hoa.

2. Qua da:

  • bồn tắm hương thơm;

  • xoa bóp bằng tinh dầu;

  • cọ xát, ứng dụng và nén;

  • xả và rửa bằng nước thơm;

  • làm giàu mỹ phẩm.


Tất cả các phương pháp hít thở đều dựa trên cảm nhận về tinh dầu của cơ quan hô hấp. Chúng được sử dụng rộng rãi cả trong thực hành y học phi truyền thống và y học chính thức, đặc biệt là để làm giảm các bệnh mãn tính về phổi, phế quản, thanh quản, ...

Các phương pháp trị liệu bằng hương thơm phổ biến nhất thuộc nhóm này. Điều này bao gồm cả các hành động phòng ngừa an toàn (làm thơm không khí) và các quy trình trị liệu chuyên sâu (hít lạnh và nóng).

Phương pháp thẩm thấu qua da bao gồm tất cả các quy trình mà tinh dầu tiếp xúc trực tiếp với da. Các trường hợp ngoại lệ duy nhất là tắm hương thơm, có một phần liên quan đến phương pháp hít thở. Làm giàu mỹ phẩm đề cập đến việc thêm một vài giọt vào dầu gội, kem, sữa tắm và sữa tắm.


Các nhà trị liệu bằng hương thơm không khuyên bạn nên thoa dầu lên da ở dạng nguyên chất chưa pha loãng để tránh kích ứng và phản ứng dị ứng.


Dù lựa chọn phương pháp nào, bạn cũng nên tham khảo ý kiến ​​của bác sĩ chuyên khoa trước khi sử dụng tinh dầu.


TINH DẦU, ĐẶC TÍNH VÀ CÔNG DỤNG CỦA CHÚNG


Con người đã sử dụng món quà của thiên nhiên từ xa xưa. Tinh dầu là những chất dễ bay hơi có nguồn gốc thực vật, có mùi nặng và hàm lượng hoạt chất cao.


Chúng có đặc tính kháng khuẩn, chống viêm, diệt nấm, chống oxy hóa, khử trùng. Nhiều loại dầu có thể có tác dụng hữu ích đối với trạng thái sinh lý và cảm xúc của một người. Và tất nhiên, gần như tất cả chúng đều là thuốc kích dục tự nhiên mạnh nhất.

Tin hữu ích cho bạn : Top 10 sản phẩm nước hoa kích dục cho nữ không mùi hiệu quả an toàn cho sức khỏe người dùng

Sử dụng các công nghệ khác nhau, tinh dầu được lấy từ lá, rễ, hoa, thân và quả của cây. Chỉ trong trường hợp này, sản phẩm thu được mới có thể được coi là 100% tự nhiên.


Gần đây, các chất tương tự tổng hợp của tinh dầu được sản xuất trong phòng thí nghiệm đã trở nên phổ biến. Thật không may, chất lượng và lợi ích của chúng đối với cơ thể còn nhiều nghi vấn.


Phân biệt giữa các loại tinh dầu thảo mộc, hoa, cam quýt, thân gỗ, cay và kỳ lạ. Chúng được sử dụng tích cực trong y học, thẩm mỹ, nước hoa, công nghiệp thực phẩm và hương liệu.

Dầu của chúng tôi chỉ được sử dụng cho mục đích nước hoa và mỹ phẩm. Đây là những loại nước hoa độc đáo và duy nhất sẽ làm cho vẻ ngoài của bạn trở nên hấp dẫn và tươi sáng.


Bạn có thể sử dụng chúng như nước hoa, sử dụng chúng để trị liệu bằng hương thơm và thư giãn, cũng như cho mục đích thẩm mỹ.


Mặt nạ làm từ tinh dầu có tác dụng hữu ích đối với tình trạng của da, móng và tóc. Tắm và massage làm dịu hệ thần kinh, cải thiện lưu thông máu và tăng cường hệ thống miễn dịch.


Tìm mùi hương yêu thích của bạn và nó sẽ mang lại cho bạn những giây phút sảng khoái thực sự. Hãy đặt hàng trên website và trở thành người sành về tinh dầu.


5 views0 comments
bottom of page